Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, sự nỗ lực của các cán bộ qua từng thế hệ đã xây dựng nên một CTIN phát triển vững mạnh và trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin.
Trên con đường phát triển, chúng tôi đã gặp không ít những khó khăn. Nhưng với lộ trình hợp lý cho từng giai đoạn, chúng tôi đã thành công và đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay. Được khách hàng đánh giá “Là Công ty số 1 tại Việt Nam, với thị phần lớn nhất phần dịch vụ xây lắp, tích hợp hạ tầng cơ sở mạng di động cho các nhà khai thác GSM lớn nhất như Vinaphone, Mobifone “.
Công ty hàng đầu tại Việt nam trong lĩnh vực Tích hợp hệ thống “ : triển khai thành công mạng IP core cho Bưu điện Trung ương trên khắp 64 tỉnh thành phố. Triển khai thành công mạng MetroE cho 29 tỉnh, thành phố bao gồm 2 thành phố lớn nhất là Hà Nội và Hồ Chí Minh - dự án có giá trị lớn hơn 20 triệu USD. (hợp đồng lớn nhất với Cisco tại Việt Nam).
Thành viên của VINASA, đạt nhiều giải thưởng : Triển khai tại hệ thống AIS cho các tập đoàn lớn, đặc biệt là tập đoàn VNPT đã áp dụng trên toàn bộ cơ quan văn phòng, các đơn vị thành viên và VNPT 64 tỉnh thành. Triển khai dự tập trung phần mềm phục vụ telcos như BCCS, OSS, ERP.

Con người tạo nên thành công
Bài học lớn nhất là chiến lược xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ cao, làm việc chuyên nghiệp. Dễ nhận thấy, CTIN là công ty phát triển bền vững, là nơi nuôi dưỡng đào tạo nhân tài, các nhân có thể phát huy tính sáng tạo, thể hiện năng lực của mình và đặc biệt là môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách ưu đãi tốt với người lao động, văn hóa công ty mang bản sắc riêng.
Đến nay CTIN đã có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư triển khai thành công các dự án “chìa khóa trao tay” trong lĩnh lực Viễn thông và công nghệ thông tin, được khách hàng và đối tác đánh giá cao.

Hợp tác với các đối tác
Câu chuyện bắt đầu tại thời điểm khi điện thoại di động mới được biết đến ở Việt Nam. Với cách nhìn chiến lược của ban lãnh đạo công ty là công ty sẽ phải trở thành nhà cung cấp dịch vụ mạng di động hàng đầu, câu hỏi đầu tiên được đặt ra làm thế nào có thể nắm bắt được kỹ thuật này và đi vào thị trường của các nhà cung cấp.
Tại thời điểm đó, các nhà cung cấp, các hãng nước ngoài thành công ở Việt Nam phải tăng cường phát triển cả về diện tích làm việc lẫn nhân lực. Siemens là một điển hình. Đó là cơ hội lớn đến với CTIN.

Bước quyết định đã tới.
Các nhà lãnh đạo của công ty đã đề nghị Siemens một vị trí thuận lợi và nguồn nhân lực chất lượng của công ty như Siemens yêu cầu. Sự hợp tác cuối cùng đã đơm hoa kết trái.
Sự làm việc nỗ lực, chất lượng  công việc dịch vụ ngày càng tăng và quan điểm hợp tác cùng có lợi, triệt để theo con đường sáng suốt đã chọn, đã dẫn CTIN đi từ thành công này tới thành công khác và trở thành nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật mạng di động hàng đầu ở Việt nam.
Tới nay, hầu như tất cả các nhà cung cấp thiết bị viễn thông như Huawei, Motorola, Nec, Huawei, Ericsson, Nokia-Siemens … và các nhà khai thác đều muốn hợp tác với CTIN.

Bưu điện Trung ương
Bưu điện Trung ương (CPT) là một thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam có nhiệm vụ đảm bảo liên tục thông tin như thoại, internet, cho các cơ quan Đảng và Chính phủ trên cả nước. Bằng việc đưa mạng truyền số liệu chuyên dùng (TSL) vào hoạt động, CPT không chỉ cung cấp linh hoạt, đồng bộ các dịch vụ cho các cơ quan Chính phủ và Bộ trên 3 Thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, và TP Hồ Chí Minh, mà còn cho cả các cơ quan Đảng và Chính phủ trên 64 Tỉnh thành. Đặc biệt, dịch vụ hội nghị truyền hình mạng TSL lần đầu tiên được áp dụng cho các cuộc họp trực tuyến của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân… với các điểm cầu trên cả 3 vùng miền cả nước đã được Thủ tướng đánh giá cao và đề nghị thường xuyên sử dụng hình thức họp này.

Viễn thông Hà Nội
Là công ty chiếm thị phần lớn nhất và được người tiêu dùng bình chọn cho chất lượng dịch vụ ADSL tốt nhất so với các ISP khác trong nước. Viễn thông Hà Nội (VTHN) không ngừng nâng cấp mạng, áp dụng công nghệ mới nhất để mang đến khách hàng những dịch vụ hữu ích, phong phú  nhất. Hiểu được điều này chúng tôi, CTIN/CIS đã nhanh chóng cùng VTHN triển khai mạng MEN, nâng cấp năng lực hệ thống BRAS. Đây là cơ sở để VTHN củng cố và phát triển thị phần, đa dạng hóa dịch vụ và tăng cường chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Học Viện  Bưu chính Viễn Thông
Học viện Bưu chính Viễn thông (PTIT) chịu trách nhiệm đào tạo, cập nhật công nghệ viễn thông cho cán bộ của các Công ty viễn thông thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam. Hướng tới đối tượng học nằm trên tất cả các Tỉnh thành của Việt Nam, PTIT đã sử dụng thành công giải pháp đào tạo trực tuyến thông qua hệ thống hội nghị truyền hình trên nền tảng IP mà CTIN cung cấp trong nhiều năm qua. Với giải pháp này, PTIT có thể thiết lập linh hoạt, nhanh chóng các lớp học, tiết kiệm chi phí đào tạo cho Tập đoàn

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT)
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là một doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong các lĩnh vực Viễn thông và công nghệ thông tin ở Việt Nam. Với hơn 500 người sử dụng trong hệ thống cùng với khoảng 200 công văn phát sinh hàng ngày và công việc, hệ thống thông tin điều hành AIS đã và đang làm thay đổi một cách đáng kể tác phong xử lý công việc tại các đơn vị trong VNPT. Hệ thống được thiết kế với quy trình xử lý công văn chuẩn, thao tác đơn giản, chỉ cần 15 phút đào tạo là các chuyên viên có thể sử dụng thành thạo. Cho đến nay, AIS đã giảm thiểu công tác sao lưu tổng hợp, luân chuyển công văn, công việc.

Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN)
Công ty Viễn thông liên tỉnh VTN là một đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) có mạng lưới viễn thông trải khắp mọi miền đất nước. Cùng với đối tác nước ngoài Amdocs, chúng tôi hiện đang cung cấp phần mềm đối soát cước (Interconnect) cho VTN

Tập đoàn TOYOTA Việt Nam (TMV)
Toyota Việt Nam là một trong những Công ty hàng đầu của Nhật tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ thông tin vào tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh. CTIN đã tham gia tư vấn và cung cấp giải pháp phần cứng và phần mềm bao gồm:
Tư vấn xây dựng và triển khai hệ thống quản lý làm việc cộng tác dựa trên công nghệ của IBM
Xây dựng các giải pháp quản lý dây chuyền sản xuất, các dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên công nghệ Oracle.