Phần mềm

Phần mềm

Giải pháp CAS và TTS của Escher
    Escher Group được hình thành năm 1989 là công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp về tự động hóa bưu cục giao dịch và khai thác định vị cho lĩnh vực bưu chính rộng lớn.
    Giải pháp của Escher được thiết kế để có thể đáp ứng được cho số lượng người dùng lớn với hệ thống hạ tầng công nghệ thông hạn chế với khả năng chịu lỗi cao, bảo mật, nền tảng xử lý giao dịch phân tán, sử dụng các chuẩn dữ liệu và giao tiếp hiện đại, dễ dàng mở rộng trong trương lai.

    Giải pháp hàng đầu của Escher là giải pháp Point of Sales (tự động hóa các bưu cục giao dịch). Giải pháp được thiết kế cho 50.000 nhân viên sử dụng với 12 triệu giao dịch mỗi ngày. Tất cả các hệ thống back-up và phục hồi dữ liệu đều được xây dựng gắn kèm và không đòi hỏi chuyên gia để vận hành.
    CTIN đã ký kết hợp tác với Escher Group trong việc cung cấp các giải pháp về Counter Automation System, Track and Trace cho thị trường bưu chính Việt Nam.

Giải pháp B/OSS với đối tác Amdocs
    Amdocs, nhà cung cấp hàng đầu về các hệ thống các dịch vụ và tư vấn giải pháp trong lĩnh vực viễn thông trên thế giới, đặc biệt là B/OSS. Và CTIN là một trong những đối tác lớn của Amdocs tại Việt Nam. CTIN đã cùng Amdocs cung cấp thành công giải pháp tính cước kết nối Interconect cho công ty Viễn thông liên tỉnh VTN.

Giải pháp TTS của Nuance
    Nuance là công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực nhận dạng và xử lý giọng nói. Giải pháp của Nuace là cơ sở tri thức giúp các công ty và khách hàng hoạt động một cách thông minh nhất.
    Nuance sở hữu thư viện dữ liệu giọng nói lớn nhất thế giới, hỗ trowcj 56 ngôn ngữ và phương ngữ.
95% các tập đoàn viễn thông lớn nhất thế giới là khách hàng của Nuance.
    CTIN là đối tác quan trọng tại Việt Nam đầu tiên của Nuance, với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản về công nghệ nhận dạng và xử lý tiếng nói. CTIN đã phối hợp xây dựng hệ thống Text to Speech tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam.
    Hiện tại, CTIN cùng với Nuance cung cấp giải pháp:
   TTS (sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt) cho các bài toán: Contact Center, Thanh toán bằng giọng nói ….
   Giải pháp Voice Biometrics  ứng dụng trong các ngân hàng
   Kế hoạch sắp tới CTIN sẽ cùng với Nuance làm hệ thống phần mềm nhận dạng giọng nói tiếng Việt